Top 3 máy nóng lạnh bán chạy 6/2018

Máy nóng lạnh giúp người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể trong ngày. Bạn có thể lấy nước mát lạnh uống hoặc dùng nước nóng pha mì, pha sữa, pha cà phê ngay tức khắc mà không cần chờ đợi quá trình làm lạnh nước hay đun nước lâu. Để sở hữu được chiếc máy phù hợp với gia đình, bạn hãy tham khảo một số dòng máy nóng lạnh bán chạy 6/2018 dưới đây.

1. Máy nước nóng lạnh Alaska R-85

Là một trong những dòng máy nóng lạnh bán chạy nhất tháng 6/2018, máy nóng lạnh Alaska R-85 đem đến nhiều tiện ích cho người dùng. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển đến bất cứ nơi nào trong nhà. Máy có hai chế độ nước nóng và lạnh tiện dụng, với công suất làm nóng là 580W, công suất làm lạnh là 90W, có khả năng làm nóng lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Bầu nước nóng lạnh của máy được làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao không tạo ra các chất độc hại cho sức khỏe. Ngoài ra, máy làm lạnh nước nhanh chóng bằng block giúp máy kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm năng lượng. Máy nóng lạnh Alaska R-85 làm lạnh bằng gas R134A thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu tính năng tiện ích khóa an toàn vòi nước nóng nhằm tránh bị bỏng.

>>> Xem thêm: Nên chọn mua cây nước nóng lạnh hãng nào tốt nhất?

Máy nước nóng lạnh Alaska R-85.

Giá tham khảo: 3.290.000 đồng

2. Máy nóng lạnh Kangaroo KG32N

Máy nóng lạnh Kangaroo KG32N là sản phẩm máy nóng lạnh bán chạy, được nhiều người dùng ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong nhà. Sắc trắng của máy làm không gian nhà bạn nổi bật và sang trọng hơn.

Máy nước nóng lạnh Kangaroo KG32N có hai chế độ nóng lạnh tiện dụng, nhiệt độ làm nóng 90 độ C, độ lạnh 16 độ C. Máy sử dụng hệ thống làm lạnh bằng vi mạch và chip điện tử nhờ đó thời gian làm nóng, lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn. Màn hình Led được trang bị trên thân máy báo nhiệt độ nóng, lạnh giúp người dùng dễ kiểm soát tình trạng của máy. Đặc biệt, máy có ngăn để ly, tách, hoa quả, đồ uống tiện lợi. Ở ngăn này, bạn có thể chỉnh nhiệt độ khử mùi, khử trùng các vật dụng.

Máy nước nóng lạnh Kangaroo KG32N.

Giá tham khảo: 2.089.000 đồng

3. Máy nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664TV

Máy nóng lạnh Toshiba RWF-W1664TV nằm trong danh sách máy nóng lạnh bán chạy nhờ nhiều tính năng vượt trội và giá cả cạnh tranh. Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện ích cho người sử dụng như 2 vòi nước nóng, lạnh riêng biệt tiện dụng cho việc lấy nước. Vòi nước nóng có thiết kế khóa an toàn tránh cho trẻ nhỏ bấm vào vòi gây bỏng. Cọc cắm nước dễ dàng lắp bình nước vào máy, khoang chứa ly, tách có dung tích lớn, khay hứng nước thừa dễ tháo rời và làm sạch.

Máy có nhiệt độ làm lạnh từ 6 - 10 độ C, làm lạnh 2 lít/giờ với công suất 120W đảm bảo người dùng luôn có đủ lượng nước mát để uống. Nhiệt độ làm nóng là 85 - 95 độ C, số lít làm nóng là 4 lít/giờ với công suất 420W giúp cung cấp đủ nước nóng để bạn pha mì, pha trà v.v…

Máy nước nóng lạnh Toshiba RWF - W1664TV.

Giá tham khảo: 3.599.000 đồng

Các loại máy nóng lạnh đang được bán tại Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn với giá ưu đãi và tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng. Hãy đến siêu thị và tham gia chương trình giảm giá sốc này ngay bạn nhé.

  • Máy Nước Nóng Lạnh KANGAROO KG32N

    Máy Nước Nóng Lạnh KANGAROO KG32N

    Điện tử
    > 16 độ C
    1.999.000đ

    2.690.000đ

end list

Ngọc Kiều