Top 3 tủ mát bán chạy 6/2018

Ngày nay, người ta thường mua tủ mát để trưng bày hoặc bảo quản thực phẩm cho gia đình, cửa hàng nhỏ, siêu thị mini v.v... Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn một chiếc tủ mát phù hợp với nhu cầu của mình. Do đó, bài viết này sẽ gợi ý đến bạn một số sản phẩm tủ mát bán chạy 6/2018, nhằm giúp bạn tìm ra được chiếc tủ ưng ý nhất.

1. Tủ mát Sanaky VH-308K

Là một trong những sản phẩm tủ mát bán chạy nhất 6/2018, tủ lạnh Sanaky VH-308K đem đến nhiều tiện ích cho người dùng. Tủ có thiết kế 2 cửa trên và dưới. Với dung tích 240 lít, tủ thích hợp dùng để trưng bày và bảo quản thực phẩm ở gia đình, cửa hàng nhỏ. Hệ thống đèn Led chiếu sáng trong tủ giúp bạn kiểm soát thực phẩm dễ dàng. Đặc biệt, tủ có cấu tạo cửa kính 2 lớp cùng hệ thống sưởi kính hiện đại tránh cho mặt tủ không bị đọng sương.

Tủ mát Sanaky VH-308K sử dụng quạt lồng sóc để làm lạnh, nhiệt độ được duy trì ổn định ở mức 0 - 10 độ C giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon như lúc đầu. Tủ sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường. Ngoài ra, lòng tủ được thiết kế bằng nhựa ABS có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tủ mát Sanaky VH-308K mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 8.690.000 đồng

2. Tủ mát Alaska LC-233B

Thuộc top sản phẩm tủ mát bán chạy nhất thời gian vừa qua, tủ mát Alaska LC-233B là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Tủ có dung tích 200 lít, thích hợp sử dụng trong gia đình, hoặc ở cửa hàng nhỏ. Thiết kế của tủ vững chắc với cửa tủ làm bằng kính chịu lực 2 lớp hút chân không, thân tủ được cấu tạo bằng thép không gỉ cao cấp.

Tủ mát Alaska LC - 233B có khả năng tiết kiệm điện đáng kể vì tủ dùng hơi nóng giải nhiệt Compressor. Tủ cũng sử dụng hệ thống quạt lồng sóc giúp hơi lạnh lan tỏa đều trong tủ, khả năng làm lạnh nhanh hơn. Ngoài ra, tủ còn được trang bị khóa an toàn trẻ em.

Tủ mát Alaska LC-233B có khả năng tiết kiệm điện đáng kể.

Giá tham khảo: 7.190.000

3. Tủ mát Panasonic SMR-PT250A(VN)

Nhắc đến các dòng tủ mát bán chạy là phải kể đến tủ mát Panasonic SMR-PT250A(VN), tủ có thiết kế nhỏ gọn, 1 cửa dễ di chuyển và lắp đặt. Công suất hoạt động của tủ là 200W với dung tích lưu trữ 248 lít có khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng. Cửa kính của tủ có cấu tạo trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát và lấy các thực phẩm cần dùng. Bề mặt kính chống bám bụi, dễ vệ sinh. Tủ có 5 tầng giúp bạn sắp xếp bảo quản được nhiều thực phẩm hơn.

Tủ mát Panasonic SMR-PT250A(VN) có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi.

Giá tham khảo: 8.799.000 đồng

Hiện nay, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn đang có chương trình khuyến mãi sốc các sản phẩm tủ mát bán chạy tháng 6/2018. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua tủ mát, hãy đến ngay siêu thị và trải nghiệm chương trình giá ưu đãi này ngay nhé.

Ngọc Kiều